Top 10 địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng nhất ở Mexico

1. Cung điện Quốc gia – Palacio Nacional

Cung điện Quốc gia Palacio Nacional, nằm ở phía Đông của Quảng trường Zocalo. Cung điện quốc gia Mexico có chiều dài hơn 200m được xây dựng hoàn toàn bằng đá đỏ tezontle, là nơi ở chính thức của tổng thống nước này.

2. Nhà thờ Mexico City Metropolitan

Nhà thờ Metropolitan là nhà thờ lâu đời và cổ kính nhất ở Mexico được xây dựng từ năm 1525 trên một phần của ngôi đền Aztec cũ, nguyên liệu để xây dựng nhà thờ hoàn toàn bằng đá bazan và đá sa thạch sám tạo nên độ vững chắc và uy nghiêm cho nhà thờ.

3. Thành phố ven biển Cancun

Cancun là thành phố ven biển của tiểu bang Quintana Roo, thuộc cực Đông Mexico, trên bán đảo Yucatan, nằm trong vịnh Mexico. Từ một làng chài nghèo khổ, Cancun đã nhanh chóng phát triển thành một đô thị du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

4. Oaxaca

Oaxaca là nơi ở lịch sử của các dân tộc Zapotec và Mixtec, và có người nói nhiều ngôn ngữ bản địa hơn bất kỳ bang nào khác của Mexico. Oaxaca là một thành phố được bao bọc bởi một phần bờ biển phía Nam của Mexico, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều những thắng cảnh đẹp và trữ tình mà đã được UNESCO công nhận là thành phố di sản thiên nhiên thế giới.

5. Kim tự tháp Chichen Itza

Kim tự tháp Chichen Itza là một công trình kì quan mang đầy niềm tự hào của nền văn minh Maya trong quá khứ và là niềm tự hào bất tận của người Mexico trong thời đại mới.

6. Hẻm núi Copper

Hẻm núi Copper nằm ở phía bắc của Chihuahua, Mexico được tạo thành bởi các vách đá và hang động nên nơi đây có một cảnh quan vừa hùng vĩ, hoành tráng lại mang chút nguy hiểm khiến cho du khách càng trở nên tò mò. Nơi sâu nhất trong hệ thống hẻm Copper là Barranca de Urique đạt độ sâu tới 1.879 m. Copper cũng là hẻm núi có hệ động vật hoang dã phong phí. Tuy nhiên, nhiều loài đang bị đe dọa do nạn phá rừng.

7. Đảo Isla Mujeres

Là một vùng đảo đẹp mộng mơ thuộc thành phố Mexico, Isla Mujeres trở nên xanh ngắt mát mẻ, thu hút nhiều du khách đến tham quan, cũng như nghỉ dưỡng, với khí hậu không quá nóng, mát mẻ, cùng sự sạch sẽ , trong trẻo của bờ biển

8. Hang động Bufadora

Bufadora được biết đến là một hang động tự nhiên tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vịnh biển Mexico. Nơi đây với nước thủy triều, với sóng biển vỗ nhẹ vào hang đá cùng với hơi thở nhẹ nhàng của biển thực sự hấp dẫn nhiều du khách.

9. Thác nước Horsetail

Horsetail là một thác nước thuần túy cao khoảng 620 m, chỉ chảy theo mùa nhất định vào đầu xuân. Nguồn nước là do lượng tuyết tích tụ trên núi El Capitan tan chảy khi thời tiết nóng dần lên.

10. Cổng vòm đá Cabo San Lucas

Cổng vòm đá Cabo San Lucas là một trong 10 vòm đá đẹp nhất trên thế giới, với những cảnh quan vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Mexico.