Top 10 địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng nhất ở Đức

1. Cổng Brandenburg

Nằm giữa trung tâm thành phố Berlin ngày nay, cổng thành Brandenburg không chỉ là biểu tượng của Berlin mà nó còn là biểu tượng của cả nước Đức. Nó đã được in lên tem, lên tiền giấy d-mark hay tiền xu euro của Đức.

Xem tour du lịch liên quan Brandeburg

2. Thành phố Munich

Thành phố Munich là thành phố lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg. Hàng năm, Munich là nơi tổ chức lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan. Munich cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng của du lịch Đức nói riêng và du lịch Châu Âu nói chung

3. Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein là một lâu đài nằm trong địa phận của làng Schwangau gần Füssen trong miền nam nước Đức do Vua Ludwig II của Bayern cho xây dựng. Lâu đài này là lâu đài nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của Ludwig II và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Đức.

4. Rừng Đen

Black Forest hay còn gọi là rừng Đen thuộc địa phận Baden-Wuerttemberg ở miền tây nam nước Đức, giáp với biên giới Thụy Sĩ, là khu rừng nguyên sinh chứa đựng nhiều nét kỳ bí và là điểm du lịch thưởng ngoạn mùa thu tuyệt vời nhất, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

5. Cảng Hamburg

Hamburg là một thành phố thuộc Đức. Thành phố Hamburg có danh tiếng xứng đáng là cửa ngõ của nước Đức vào thế giới. Đây là cảng lớn nhất của đất nước và các-đông đúc thứ hai ở Châu Âu, dù đã được nằm chắn ngang con sông Elbe, khoảng 100 km từ Biển Bắc.

6. Thung lũng sông Rhein

Thung lũng này là một phần kéo dài dọc theo sông Rhine từ Koblenz đến Bingen thuộc Đức, đặc trưng với những ruộng nho nằm trên những sườn đồi dốc, bên dưới là những mái nhà nhọn kiểu gothic nằm yên bình dọc đôi bờ sông.

7. Thành phố Dresden

Nằm ở miền đông nước Đức, thành phố Dresden thơ mộng và yên bình đến kỳ lạ. Với những người đam mê kiến trúc cổ, Dresden là điểm đến khó có thể bỏ qua, bởi thành phố ở vùng Đông Đức này sở hữu rất nhiều những toà kiến trúc cổ được công nhận là Di sản văn hoá thế giới.

8. Hồ Bodensee

Vùng hồ nổi tiếng Bodensee nằm phía Nam nước Đức, nơi giao điểm của 3 nước Đức – Thụy Sỹ – Áo. Không chỉ có nổi tiếng bởi vùng hồ rộng lớn, nó còn có một dãy núi Alpe hùng vĩ và những ngọn đồi trồng Nho mang đến một hương vị Rượu Vang Đỏ hoàn toàn khác biệt.

9. Rothenburg ob der Tauber

Rothenburg ob der Tauber là một thị xã ở huyện Ansbach thuộc Mittelfranken (Middle Franconia), bang Bayern, Đức, nơi có một thị trấn thời Trung cổ được bảo quản tốt, một điểm đến cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nó là một phần của con đường lãng mạn phổ biến chạy thông qua miền nam nước Đức.

10. Cung điện và công viên Sanssouci

Được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1990, cụm quần thể công viên và lâu đài Sanssouci của thành phố Postdam luôn xứng danh là di sản thế giới, thu hút hàng triệu lượt người thăm từ khắp nơi trên hành tinh. Hầu như du khách nào đã ở Berlin đều cố gắng đi tàu khoảng nửa tiếng để đến Postdam và dành ít nhất vài tiếng đắm mình trong quần thể danh tiếng này.